เที่ยวต่างประเทศ เที่ยวรอบโลก

เที่ยว หาดโคปาคาบานา (Copacabana Beach) สัมผัสท้องทะเลเเสนสวยงาม

เที่ยว Copacabana Beach

น่าจะมีนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยที่ชื่นชอบการเดินทางมาท่องเที่ยวยังดินแดนอย่างยุโรปที่แสนจะสวยงาม และมีสถานที่ท่องเที่ยวจำนวนมากมายให้เที่ยวชม โดยหนึ่งในประเทศที่สวยงามแต่เหมือนว่าจะถูกมองข้ามอยู่บ่อยๆ อย่าง โครเอเชียก็เป็นหนึ่งในประเทศที่น่ามาท่องเที่ยวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะดินแดนที่แสนจะสวยงามแห่งนี้ เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและน่ามาเที่ยวชมเป็นอย่างมาก โดยอย่างที่ หาดโคปาคาบานา นั้นก็ถือว่าเป็นเเหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีความสวยงามเเละน่ามาเที่ยวชมเป็นอย่างยิ่ง

ขอบคุณ ภาพจาก http://www.cityofdubrovnik.com/page/2/

Copacabana Beach นั้นอาจจะมีชื่อที่คล้ายคลึงกับหาดโคปาคาบานา ที่บราซิล เเต่ของบอกเลยว่ามันเป็นคนละที่กันเเละมีความสวยงามที่เเตกต่างกันอีกด้วย โดยที่นี่เป็นชายหาดที่สวยงามเเละเเถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน จนใครมาเที่ยวชมเเล้วจะต้องติดใจอย่างเเน่นอน นับว่าเป็นอีกจุดที่น่าสนใจเเละน่ามาเที่ยวเมืองเยือนเมืองดูบรอฟนิก

ขอบคุณ ภาพจาก http://www.cityofdubrovnik.com/page/2/

สำหรับหาดโคปาคาบานา นั้นเป็นเเนวหาดที่สวยงามโดยมีกรวดหินเเละมีคอนกรีตเป็นรูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวที่ตั้งอยู่บนคาบสมุทร Lapad โดยคุณสามารถเช่าเตียงผ้าใบเพื่อชมความสวยงามของ สะพาน Franjo Tu?man ซึ่งว่ากันว่าเป็นสะพานขรึงสายเคเบิลที่ใหญ่ที่สุดอีกเเห่งหนึ่งของโลกเลยทีเดียว โดยคุณจะมองเห็นเรือเเล่นไปยังท่าเรือ Gruz เเถมยังสามารถมองเห็นเกาะเล็กๆ อีก 13 เกาะในเเถบนี้อย่างเกาะ Daksa ได้อีกด้วย โดยบริเวณนี้จะมีน้ำค่อนข้างตื้น จึงกลายเป็นเเหล่งท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวไปเลยทีเดียว โดยมี Wibit Water Park ซึ่งอยู่กลางน้ำเป็นจุดรวมพลของเด็กๆ ที่มายังหาดเเห่งนี้

ขอบคุณ ภาพจาก http://www.cityofdubrovnik.com/page/2/

Copacabana Beach นั้นมีกิจกรรมทางน้ำมากมายที่คอยต้อนรับผู้มาเยือนไม่ว่าจะเป็น สกีน้ำ, พาราไกลด์, วินด์เซิร์ฟ เเละเจ็ทสกี นอกจากนี้เเล้วกิจกรรมสุดฮิตอย่างมากที่สุดเลยก็คือเรือคายัคเเละเรือเเคนูที่คุณสามารถเช่าออกมาพายชมวิวทิวทัศน์ที่เเสนจะงดงามได้อีกด้วย โดยหากคุณมาในช่วงฤดูร้อนก็จะพบกับมหกรรมเเห่งการเเข่งขันโปโลน้ำที่เเสนจะดุเดือดเเละน่ามาเชียร์อย่างมาก ซึ่งในช่วงฤดูร้อนนั้นที่นี่จะคึกคักเป็นอย่างมาก โดยรอบๆ หาดนั้นจะมีร้านอาการเเละคาเฟ่มากมายให้คุณได้มานั่งดื่มกินลิ้มรสชาดอาหารในเมนูสุดพิเศษที่เเสนจะอร่อยอย่างมาก เเละที่หาดเเห่งนี้นั้นได้ชื่อว่าสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายสำหรับนักท่องเที่ยวเเละผู้ที่มาเยือนที่นี่

หาดโคปาคาบานา นั้นมาสามารถมาถึงได้โดยคุณมาลงยังป้ายรถประจำทางใกล้ๆ เเละเดินบนเส้นทางที่มายังริมทะเลเเห่งนี้ นับว่ามีการเดนิทางที่สะดวกอย่างมาก เเละคุณจะต้องประทับใจกับความสวยงามของหาดทรายเเละความสะดวกสบายที่คอยต้อนรับคุณอยู่

ติดตาม เดินเล่นชิลๆ เที่ยว หาดดูบรอฟนิก (Banje) สถานที่เที่ยวโครเอเชีย

Published in ทัวร์ที่เที่ยวโครเอเชีย