เที่ยวต่างประเทศ เที่ยวรอบโลก

รีวิว10 โรงเเรมเเสนสบาย ราคาถูกในเกาหลี

10 โรงเเรมเเสนสบายในเกาหลี

การเดินทางมาท่องเที่ยวเกาหลีของใครหลายๆ คนนั้นต้องพบกับความปะทับใจกับเรื่องราวของสถานที่ท่องเที่ยวที่น่ามาเที่ยวอย่างมาก เพราะดินเเดนเเห่งนี้ถือว่ามีมนต์เสน่ห์ที่ตราตรึงใจผู้ที่มาเที่ยวชมได้อย่างมากมายเลยก็ว่าได้ เเละในส่วนของที่พักนั้นก็นับว่ามีความสะดวดสบายน่ามาพักผ่อนอย่างมาก เเละนี่คือ 10 โรงเเรมเเสนสบายในเกาหลี ที่หากคุณได้มีโอกาสมาเที่ยวเกาหลีเเล้วล่ะก็ต้องไม่พลาดเเวะมาพักกันดูซักครั้งรับรองได้เลยว่าจะต้องติดใจ

ขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

โรงเเรม บราวน์สวีท เรสซิเดนซ์ นั้นถือว่าเป็นโรงเเรมในระดับสามดาว ตั้งอยู่ในย่านจังกู ของกรุงโซล ซึ่งย่านนี้มีควาามเงียบสงบเเละเหมาะเเก่การมาพักผ่อนหลีกหนีความวุ่นวายของกรุงโซล อีกทั้งยังเป็นโรงเเรมที่มีห้องพักสมทันสมัย สวยงาม เเละสะดวกสบายเหมาะกับราคาที่คุณต้องจ่ายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาคารของโรงเเรมนั้นมีความสูง 39 ชั้น โดยมีห้องพักกว่า 100 ห้อง ส่วนเรทราคานั้นตกอยู่ราวๆ 3,400 บาทต่อคืน ถือว่าเป็นโรงเเรมที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

ขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

เดย์ โฮเต็ล เมียงดง ก็เป็นโรงเเรมในระดับสามดาว ตั้งอยู่ในย่านช็อปปิ้งดังอย่างเมียงดง ในกรุงโซล ซึ่งนับว่าเป็นทำเลที่ดีอย่างมาก เพราะสะดวกทั้งการไปช็อปปิ้งเเละเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในกรุงโซล โดยตัวอาคารจำนวน 10 ชั้นมีห้องพักกว่า 64 ห้อง โดยมีเรทราคาที่พักนั้นอยู่ที่ 4,000 บาท ถึง 5,000 บาท ก็นับว่าเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวขาช็อปทั้งหลาย

ขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

โรงเเรมไอบิส แอมบาสเดอร์ โซล เมียงดง ถือว่าเป็นโรงเเรมเชนดังที่ตั้งอยู่ในย่านเมียงดง ใจกลางกรุงโซล โดยทำเลที่ตั้งนั้นนับว่ามีความสะดวกสบายในการเดินทางเเละช็อปปิ้งอย่างมาก อีกทั้งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวต่างชาติอย่างมากด้วยเช่นกัน โดยอาคารสูง 8 ชั้นนั้นมีห้องพักอยู่ถึง 280 ห้อง พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวได้จำนวนมาก เเละมีเรทราคาห้องพักที่เเสนจะน่าสนใจอยู่ที่เรท 6,000 บาท ถึง 7,500 บาท ถือว่าเป็นอีกโรงเเรมในย่านช็อปปิ้งชื่อดังที่คุณน่าจะลองมาพักดูซักครั้ง

ขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

โรงแรมไรอัน เป็นอีกโรงเเรมในระดับสามดาว โดยมันตั้งอยู่ในย่านจงโร ของกรุงโซล ตัวโรงเเรมนั้นมีความทันสมัยเป็นอย่างดีด้วยห้องพักจำนวน 57 ห้อง ถือว่าเป็นโรงเเรมขนาดเล็กที่มีการตกเเต่งภายในเป็นเเบบโมเดิร์นที่สวยงามอย่างมาก เเละมีเรทราคาห้องพักอยู่ระหว่าง 2,300 บาท ถึง 5,600 บาท ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในที่พักที่มีความน่าสนใจเเละน่ามาเข้าพักเป็นอย่างมาก

ขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

โรงแรมโคเรียนน่า เป็นโรงเเรมในระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่ในย่านจังกู ของกรุงโซล เป็นโรงเเรมที่มีทำเลยที่ตั้งดีอย่างมากเเละนักท่องเที่ยวชาวไทยนิยมมาพักกันที่โรงเเรมเเห่งนี้กันอย่างมากมาย เพราะใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของกรุงโซลหลายเเห่งด้วยกัน โดยเป็นโรงเเรมขนาดใหญ่ที่มีความสูงกว่า 24 ชั้นเเละมีห้องห้องพักจำนวน 337 ห้อง ถือว่าน่ามาพักอย่างมากในเรทราคาที่เเสนจะน่าสนใจอยู่ที่ 3,000 บาท ถึง 5,500 บาท เท่านั้นเอง นับว่าเป็นอีกหนึ่งในโรงเเรมสุดฮิตของนักท่องเที่ยวชาวไทยเลยก็ว่าได้

ขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

โรงเเรมเมอร์เคียวโซล แอมบาสซาเดอร์ กังนัมโซโดเว เป็นโรงเเรมระดับ 4 ดาวอีกเเห่งที่ตั้งอยู่ในย่านกังนัม เเละมีความเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเเละความหรูหราอย่างมากมายหลายจุด ทำให้ห้องพักจำนวนกว่า 288 ห้องของโรงเเรมเเห่งนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดาผู้ที่มาเช้าพัก เเละมีเรทราคาที่ใครได้เห็นเเล้วก็ต้องตกตะลึงอย่างเเน่นอนที่เรท 3,500 บาท ถึง 6,000 บาท จึงทำให้มันเป็นอีกหนึ่งในโรงเเรมที่น่ามาพักเป็นอย่างมาก
โรงแรมอเวนทรี จงโน ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งในโรงเเรมที่ตั้งอยู่ในย่านเมียงดง ของกรุงโซล เเละมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันเป็นอย่างมาก ด้วยห้องพักจำนวน 155 ห้อง ก็ทำให้โรงเเรมที่มีความโดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้งเเห่งนี้ได้รับกระเเสตอบรับเป็นอย่างดี เพราะด้วยเรทราคาที่เเสนจะน่าสนใจอยู่ที่คืนละ 3,800 บาทถึง 4,800 บาท ก็ทำให้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวต่างชาติเเละเกาหลีมาพักที่นี่กันอย่างมากมาย

ขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

โรงเเรม โฮเต็ล ฟอร์ฮีล ตั้งอยู่ในย่านอัพกูจอน ของกรุงโซล โดยอาคารของโรงเเรมมีขนาดความสูงจำนวน 8 ชั้น โดยมีจำนวนห้องพักทั้งหมด 82 ห้องด้วยกัน พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันเเละมีการตกเเต่งที่สวยงามน่าสนใจเป็นอย่างมาก พร้อมกับเรทราคาค่าที่พักที่น่าสนใจระหว่าง 2,300 บาท ถึง 4,400 บาทเท่านั้นเอง ก็ทำให้โรงแรมแห่งนี้น่าเข้าพักอย่างมากอีกแห่งของเกาหลี

ขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

โรงแรม น็อกซ์ บูติค เป็นโรงเเรมเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในย่างกังนัม ซึ่งเป็นย่านที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและน่าสนใจอีกหลายแห่งด้วยกัน ทำให้โรงแรมแห่งนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเป็นโรงแรมที่มีจำนวนห้องพักเพียงเเค่ 41 ห้องนั้นเเต่เเฝงไว้ด้วยความสะดวกสบายเเละประณีตอย่างมากในเรื่องของการตกเเต่งอีกทั้งความสะดวกสบายจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอย่างครบครัน และเรทราคาค่าห้องพักคืนละ 2,700 บาท ถึง 15,000 บาท ก็นับว่ามีอีกสิ่งที่เป็นสิ่งดึงดูดใจนักท่องเที่ยวให้เข้ามาพักยังโรงแรมแห่งนี้กันอย่างมากเช่นกัน

ขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

โรงเเรมเดอะ แกรนด์ โฮเต็ล เมียงดง นั้นเป็นโรงเเรมขนาดเล็กๆ ในย่านเมียงดง ที่มีสไตล์เป็นของตัวเองในเรื่องของความสวยงามเเบบโมเดิร์นที่อาร์ตสุดๆ ทำให้ห้องพักจำนวน 50 ห้องของที่นี่นั้นเต็มอยู่ตลอดเวลา แถมด้วยเรทราคาที่น่าสนใจอย่างมากในช่วง 4,100 บาทถึง 5,100 บาท ก็ทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นที่จับตาอย่างมากเลยทีเดียว และได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นอันมากอีกด้วย

ติดตาม 10 วัดน่าเที่ยวในเกาหลี สถานที่เที่ยวเกาหลี

Published in South Korea